หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) ดำเนินการจัดการเรียนการสอนในรายวิชา การจัดการเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลและความรับผิดชอบต่อสังคมของกิจการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในศาสตร์ด้านการบริหารธุรกิจ และส่งเสริมให้นักศึกษาสามารถบูรณาการองค์ความรู้เชิงทฤษฎีเข้ากับการปฏิบัติจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้บริบทของการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจปัจจุบัน
เพื่อเปิดมุมมองใหม่และพัฒนาทักษะการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ให้แก่นักศึกษา หลักสูตรฯ ได้จัดกิจกรรม ศึกษาดูงานด้านการจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ณ บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาตรัง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 โดยมีคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาหลักสูตรฯ เข้าร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรมดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการเรียนรู้แบบบูรณาการระหว่างภาควิชาการและภาคธุรกิจจริง เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้แนวปฏิบัติด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรชั้นนำอย่างใกล้ชิด อันจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาทักษะการเป็นนักบริหารที่มีวิสัยทัศน์ มีจิตสำนึกต่อสังคม และสามารถขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในโลกยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิผล